Dịch Biển Số Xe Sao Cho Đúng!

 

Theo quan niệm của người Việt Nam, những con số và thứ tự sắp xếp của chúng trong biển số xe có ý nghĩa và ảnh hưởng đến chủ xe. Vậy những con số trên xe sẽ có những các dịch như thế nào?

Theo văn hóa phương Đông, xét về phong thủy, biển số xe đẹp là "nhất tứ quý, nhì đồng hoa". Số đẹp là số có âm dương, có lộc,  có phát,... Tuy nhiên, theo quan niệm của nhiều người, số đẹp là số có nghĩa. Tại một số nước, biển số xe đẹp thể hiện vị thế và đẳng cấp chủ xe.

Đặc biệt bản số xe đẹp được dân làm kinh doanh săn đón, tìm mua. Biển số xe đẹp là biển có các cặp số như 68, 86 hoặc 66, 88. Bởi vì theo âm Hán - Việt, "lục" đồng âm với lộc. Số 8 đọc là "bát", trùng âm với phát. Ngoài ra  các số tiến cũng được ưa chuộng.

Cách dịch biển số xe cơ bản

Số 1 (Nhất): chắn chắn, đứng đầu, độc nhất vô nhị

Số 2 (Mãi): mãi mãi, bền lâu

Số 3 (Tài): phát tài, nhiều tiền tài

Số 4 (Tử): nhiều người quan niệm rằng 4 là số xấu (vì tử là chết)

Số 5 (Ngũ): ngũ hành, ngũ cung, những điều bí ẩn

Số 6 (Lộc): có nghĩa là Lục, có nhiều lộc, phúc

Số 7 (Thất): thường được hiểu là mất.

Số 8 (Phát): Có nghĩa là bát, tức phát tài, phát triển

Số 9 (Thừa): có nghĩa là Cửu, trường tồn, con số to nhất

Mỗi con số có một ý nghĩa riêng, ta chỉ cần ghép lại để dịch được ý nghĩa của biển số xe.

Nhiều người quan niệm biển số đẹp sẽ có đuôi là: 68 – Lộc phát, 8386 – Phát tài, phát lộc, 79 – Thần tài lớn, 39 – Thần tài nhỏ…

Ngược lại, những cặp số mang đến xui xẻo bao gồm: 49, 53 theo quan niệm đây là những cặp số vận hạn trong tuổi của con người “49 chưa qua, 53 đã tới”, 78: thất bát, 44: tứ tử... hoặc do tổng như tổng 1, tổng 4, tổng 7..

Để mua được xe có biển số phù hợp với phong thủy của mỗi người thì cũng đừng quên ghé qua sàn thương mại 45CM nhé! Để chọn được những món đồ ứng ý.

Xem tại: https://45cm.com/vn/collections/products/car/xe-tay-ga-air-blade-125-2019-xanh-duong-moi-90-494456.html?pip=2805317

Nhận xét