Mua Xe Biển Số Đẹp Blog

 Trên thị trường xe máy cũ hiện nay, không khó để bắt gặp những chiếc xe tuy không “sang” nhưng lại khoác chiếc biển số độc và đẹp. Chúng được chủ rao bán mức giá lên đến 200-300 triệu đồng. Những chiếc xe này thu hút sự chú ý nhiều khách hàng, tuy nhiên không phải ai cũng bỏ số tiền lớn để sở hữu một chiếc xe cũ.

Những chiếc xe đẹp luôn được nhiều người tin rằng sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ làm ăn “thuận buồm xuôi gió” nhưng không còn nhu cầu dùng đến.

Quan niệm cũ về con số "thổi giá" biển số xe

Từ lâu không thiếu việc những chiếc xe số mới bình dân như Honda Wave, có giá bán ra hơn 20 triệu đồng (đã bao gồm thuế, giấy tờ). Việc những chiếc xe đã qua sử dụng này khoác lên mình một chiếc biển số tứ quý, ngũ quý được chủ sở rao bán với giá bằng nửa chiếc ôtô. Nhưng vẫn có những khách hàng chấp nhận số tiền đắt đỏ để sở hữu cho mình chiếc xe cùng với biển số độc, đẹp.

Tại một số cửa hàng cũng tranh thủ thu mua những chiếc xe cũ có biển số đẹp này để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Dấu hiệu về cơn sốt biển số đẹp của khách hàng càng ngày càng thích tìm biển số xe đẹp, lạ. Giá xe biển số đẹp cứ thế tăng vọt lên. Trước đây thì cửa hàng tôi lúc nào cũng sẵn vài chiếc nhưng bây giờ khách muốn có thì phải đợi mới có biển số ưng ý.

Điều này tác động lớn đến thị trường mua bán xe máy cũ, khiến giá của một chiếc xe máy bình dân bị đội giá lên tới nửa chiếc ôtô. Tuy nhiên, việc tìm kiếm xe cũ với biển số đẹp trong thời buổi công nghệ ngày nay càng dễ tìm trên các sàn thương mại như sàn 45CM: Xe cũ - Danh sách mua bán, thanh lý Xe máy đảm bảo an toàn trong mọi giao dịch thanh toán, giá cả hợp lý (45cm.com) Mời bạn tham khảo.


Nhận xét